มาทำความรู้จัก YOU TAI Cosmetic โรงงาน OEM ผลิตแผ่นมาร์คหน้ากัน

YOU TAI โรงงาน OEM ผลิตแผ่นมาร์คหน้า

มาทำความรู้จัก YOU TAI Cosmetic โรงงาน OEM ผลิตแผ่นมาร์คหน้า ก่อนตัดสินใจสั่งผลิตกับเรากันก่อนดีกว่าค่ะทุกคน

ก่อนอื่นเลย โรงงาน YOU TAI Cosmetic ต้องขอขอบคุณทางเพจ “อายุน้อยร้อยล้าน” 100NEWS ที่มาชี้เป้า โรงงาน OEM ผลิตแผ่นมาร์คหน้า ของเราสำหรับใครที่อยากทำธุรกิจ อยากทำแบรนด์ต้องดู!!

โรงงาน OEM คืออะไร?

โรงงาน OEM ย่อมาจาก Original Equipment Manufacturer ซึ่งเป็นบริษัทผู้ ผลิต สินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ใช้ตราสินค้าของตนเอง แต่จะ ผลิต สินค้าในนามของบริษัทอื่นที่ได้กำหนดรายละเอียดการ ผลิต และนำตราสินค้าของบริษัทนั้นมาให้ผู้ ผลิต ( OEM ) นำมา ผลิต สินค้าและบริการในชื่อแบรนด์ของบริษัทนั้นๆ

เพื่อให้เข้าใจง่ายๆ โรงงาน OEM คือ โรงงาน ที่ผลิตสินค้าในนามแบรนด์อื่นๆ และไม่ได้ใช้ตราสินค้าของตนเองในการผลิตสินค้านั้นๆ แต่จะใช้ตราสินค้าของบริษัทที่สั่งผลิต (Brand Owner) ในการผลิตสินค้าแทน

โรงงาน “โหยว ไท่ คอสเมติกส์” (YOU TAI Cosmetic) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากที่สุดในตอนนี้ พร้อมรับรองมาตรฐานสากล รับประกันความปลอดภัย สะอาด มีคุณภาพ ที่สำคัญมีสูตรให้เลือกมากกว่า 2000 สูตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและพัฒนาสูตรให้ และมีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศไทย สามารถ ผลิต แผ่นมาร์คหน้า ได้วันละ 200,000 แผ่น ผลิต มาแล้วมากกว่า 3 ล้านแผ่น ได้รับการยอมรับในตลาดจีน ในราคาเริ่มต้นแค่ 7 บาทเท่านั้น!! 

“ONE STOP SERVICE” ครบจบที่ โรงงาน ผลิต YOU TAI มีอะไรบ้าง?

  1. ร่วมกันปรึกษาแนวทางการ ผลิต ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า เพราะเราคือ โรงงาน OEM ผลิต สินค้า แผ่นมาร์คหน้า และสกินแคร์อื่นๆ ในแบรนด์ของลูกค้า
  2. พัฒนาสูตร ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า : ลูกค้าต้องการสูตรแบบไหน มีสารสกัด/สารสกัดธรรมชาติตัวไหนที่ต้องการ หรือให้ทาง YOU TAI ให้คำแนะนำได้ โดยจะส่งตัวอย่างให้ทดลองไม่เกิน 3 ครั้งค่ะ
  3. เมื่อลูกค้าตกลง ผลิต : ทางเราจะส่งใบเสนอราคา มัดจำ 50% ให้ลูกค้าชำระก่อนการ ผลิต
  4. บริการจดแจ้ง อย. ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ใช้เวลาดำเนินการ 30-40 วัน : ซึ่ง YOU TAI ไม่เรียกเก็บค่าบริการในส่วนนี้เพิ่มค่ะ
  5. เริ่มกระบวนการ ผลิต ใช้เวลาดำเนินการ 2-3 เดือน (รวมการ ผลิต และบรรจุผลิตภัณฑ์เรียบร้อย)
  6. โรงงาน มีการตรวจสอบ คุณภาพ ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า ก่อนนำส่งให้ลูกค้า โรงงาน เรามีการตรวจสอบ คุณภาพ ผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน GMP และ ISO มีเอกสารยันยืน ลูกค้ามั่นใจได้เลย
  7. จัดส่งผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า ให้กับลูกค้า

อยากทำแบรนด์สกินแคร์ ต้องมีพาร์ทเนอร์ที่พร้อมอย่าง โรงงาน YOU TAI Cosmetic โรงงาน OEM ผลิต แผ่นมาร์คหน้า ดูแลคนที่อยากทำแบรนด์สกินแคร์ อย่างครบวงจร พร้อมการ ผลิต ที่มีคุณภาพรับรองทั้ง อย. GMP และ ISO2217:2007 มั่นใจผลิตกับเราได้เลย

#YOUTAI #รับผลิต #OEM #เซรั่ม #ครีม #มาสก์หน้า #แผ่นมาร์คหน้า #jellymask #สกินแคร์  #onestopservice #อยากทำแบรนด์ #ครีมกันแดด

อ้างอิง : https://fb.watch/g4Nb2iPqHd/